Công ty in tem nhãn giá rẻ TPHCM

Bất cứ khi nào bạn sản xuất một sản phẩm, bạn đều muốn truyền đạt giá trị của sản phẩm tới khách hàng. Một trong những cách để làm điều đó là in nhãn sản phẩm. Ghi nhãn sản phẩm đã trở thành một phương tiện giao tiếp giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Nhãn sản phẩm có những thông tin rất quan trọng được dán lên bao bì.

In tem nhãn là gì?

In nhãn sản phẩm là một phần của bao bì sản phẩm. Ghi nhãn là thông tin bằng văn bản trên các gói. Những nhãn viết trên bao bì này bao gồm thông tin quan trọng cần được truyền đạt tới khách hàng. In nhãn sản phẩm khác với đóng gói.

Một bao bì sản phẩm có thể có màu sắc thương hiệu, logo và chất liệu cũng như hình dạng của bao bì… Sản phẩm là phần thông tin/văn bản.

Ví dụ – một sản phẩm thực phẩm như mì Maggi có thể có thành phần của sản phẩm cũng như hướng dẫn cách làm được ghi và minh họa trên bao bì. Những hướng dẫn này không có gì khác ngoài việc ghi nhãn sản phẩm của thương hiệu.

Việc ghi nhãn sản phẩm có thể chỉ đơn giản bằng một hoặc hai dòng ở mặt sau của sản phẩm. Hoặc có thể là toàn bộ mặt sau của sản phẩm chứa đầy thông tin bằng văn bản. Nếu bạn nhặt được bất kỳ chai dầu gội nào, bạn sẽ thấy phía sau có đầy đủ thông tin về nơi sản xuất, dịch vụ khách hàng, thành phần, cách sử dụng, hướng dẫn an toàn và những thứ khác.

06 lợi ích của in tem nhãn

In tem nhãn có vai trò quan trọng và có rất nhiều lợi ích nếu bạn thực hiện đúng cách. Việc đưa sản phẩm ra ngoài thị trường yêu cầu một số điều khoản, trong đó việc dán nhãn là điều bắt buộc. Biết được các lợi ích của việc in tem nhãn sẽ giúp bạn thực hiện nó đúng cách.

1.Bản sắc thương hiệu

Nhãn trên sản phẩm là bản sắc chính của sản phẩm. Bản thân tên sản phẩm và nhãn hiệu được coi là một phần của việc in nhãn và những nhãn sản phẩm này tạo nên bộ nhận diện thương hiệu.

Ví dụ: HUL thường đề cập đến thương hiệu mẹ của chính mình trên tất cả các sản phẩm của họ. Vì HUL muốn nhắc nhở khách hàng rằng sản phẩm của họ thuộc thương hiệu bảo trợ của HUL và không độc lập.

2.Phân loại

Mỗi loại dầu gội Sunsilk đều có nhiều loại khác nhau. Bên cạnh việc thay đổi mẫu mã, kiểu dáng bao bì của sản phẩm, họ còn thay đổi cả nhãn mác trên chai. Một số người trong số họ sẽ nói rằng dầu gội đó là dầu gội trị gàu, trong khi người khác sẽ nói rằng đó là dầu gội mượt tóc.

Do đó, việc ghi nhãn sản phẩm có thể được sử dụng để phân biệt giữa các loại và dòng sản phẩm khác nhau.

Nếu bạn định mua bia, thì bia sẽ đề cập đến việc nó mạnh hay nhẹ. Đây là loại bia hoặc đồ uống bạn đang mua. Tương tự như vậy, ngay cả ngành đóng gói thực phẩm cũng thường sử dụng các loại khác nhau để phân biệt sản phẩm của họ.

3.Yêu cầu của pháp luật

Như đã đề cập, có nhiều yêu cầu in nhãn có thể được quy định bởi cơ quan quản lý. Một trong số chúng rất phổ biến bao gồm: thành phần, nhà  máy sản xuất, số lô, ngày hết hạn, hướng dẫn an toàn… Do đó, một công ty phải xem xét tất cả các yêu cầu pháp lý trước khi quyết định dãn nhãn sản phẩm.

Ví dụ: bao thuốc lá phải có các cảnh báo như “hút thuốc lá có thể gây ra cái chết từ từ và đau đớn” kèm hình ảnh minh họa cho điều này.

4.Mô tả

Theo luật, một sản phẩm có thể không bắt buộc phải in hướng dẫn sử dụng trên bao bì của sản phẩm. Một số sản phẩm sử dụng sách hướng dẫn để giao tiếp trong khi những sản phẩm khác in hướng dẫn sử dụng trên chính bao bì.

Nếu bạn mua súp Knorr, bao bì sẽ cho bạn biết và hướng dẫn cụ thể cách nấu súp. Trên thực tế, nếu bạn mua bột ngô Kellogg’s, trên thực tế, bao bì sẽ cung cấp các hướng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống bên cạnh việc hiển thị các thành phần thông thường và giá trị năng lượng. Do đó, trong phần mô tả, chúng tôi thường sử dụng các hướng dẫn như cách sử dụng, cách bảo quản…

5.Khuyến mãi

Mua 2 tặng 1. Đây là một kiểu ghi nhãn sản phẩm mà bạn rất có thể sẽ gặp phải, đặc biệt là trong các dịp lễ. Nếu một chương trình khuyến mãi được in trên bao bì, nó phải được tuân thủ. Nó cũng thu hút sự chú ý ngay lập tức của khách hàng.

Rất đơn giản, một chai giấm lớn đang quảng cáo rằng bạn có thể nhận được nhiều hơn 33% giấm với cùng một mức giá. Bây giờ, đây là một cách sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng.

Lưu ý rằng trong bán lẻ và đại siêu thị, có thể không có người quảng cáo tại cửa hàng.

Vào những thời điểm như vậy, việc in nhãn sản phẩm có thể trở thành người bán cuối cùng của bạn. Nhìn vào nhãn sản phẩm có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

6.Thông tin khác

Có thể có thông tin bổ sung về sản phẩm, về cách sử dụng cho khách hàng, có thể được sử dụng để dán nhãn sản phẩm. Ví dụ – một gói Maggi được làm từ lúa mỳ nguyên cám có thể có hình gói Maggi trên lớp lúa mì.

Hình ảnh này sẽ cho thấy sản phẩm tốt cho sức khỏe và có thể khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Thông tin bổ sung tương tự như vậy, có thể là một yếu tố khác biệt, có thể được sử dụng trên sản phẩm.

Trong thời đại thương mại điện tử, việc ghi nhãn sản phẩm trở nên rất quan trọng vì khách hàng có nhiều khả năng từ chối một sản phẩm mà họ không biết cách sử dụng. Vì vậy, người bán TMĐT phải đảm bảo rằng việc in nhãn phải đầy đủ các quy tắc pháp lý, đồng thời quảng bá sản phẩm.

Nó cũng nên sử dụng các mô tả sử dụng thích hợp, hướng dẫn lưu trữ và các chiến thuật tiếp thị khác nhau để khuyến khích truyền miệng. Về bản chất, nghiên cứu là cần thiết trong khi quyết định ghi nhãn sản phẩm.

Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ TPHCM

Như đã mô tả bên trên về các lợi ích của việc in tem nhãn. Tiếp theo bạn sẽ cần tìm một dịch vụ in tem nhãn giá rẻ, uy tín. Có rất nhiều máy in, công nghệ in và một vài trong số chúng chuyên dụng để in tem nhãn đẹp và giá cũng rẻ hơn trên thị trường.

In tem nhãn có vai trò quan trọng giúp quyết định doanh số bán hàng và bộ mặt của thương hiệu. Chính vì thế chúng tôi mở dịch vụ in tem nhãn nhiều màu bất kể số lượng, kích thước và yêu cầu màu sắc.

Tại công ty của chúng tôi có rất nhiều máy in kỹ thuật số, máy in flexo chuyên sản xuất tem nhãn cả dạng tờ và dạng cuộn. Bên mình còn có cả một đội ngũ thiết kế và nhân viên sản xuất đông đảo giúp in tem nhãn của bạn giá rẻ và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ 07 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM
  • Xưởng: 635/29 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.966.266
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!